วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ดีปลี


โค้ดเพลง ขอบคุณที่เธอโทรหา โค้ดเพลง

ขอบคุณที่เธอโทรหา

ยังคงจดจำเรื่องราว ครั้งเก่า วันที่เราเคยเคียงข้างกัน
ไม่เคยลืมเรื่องความสัมพันธ์ เธอและฉันหลอมดวงใจเป็นหนึ่งเดียว
*แต่ชะตาฟ้าขีดใว้ให้สองเราต้องห่างกัน เธอและฉันต้องไกลกันด้วยความจำใจ
ยังนึกกลัวว่าสักวัน ความห่างนั้นทำเธอเปลี่ยนไป แต่สุดท้าย ใจเธอยังคงเหมือนเดิม
**อยากขอบคุณที่ยังคิดถึง อยากขอบคุณที่เธอโทรหา แม้ว่าสองเราจะจากลากันมาแสนไกล
เห็นหน้าจอเบอร์เธอโทรมา แม้ไม่เห็นหน้า ฉันก็ชื่นใจ แค่ได้ยินเสียงใสๆหัวใจฉันก็เป็นสุข
*,**,**

ไม่มีความคิดเห็น: